DAG tham dự triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2018

Từ ngày 21/06 – 25/06/2018, Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) tham gia triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild diễn ra tại 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện tiếp nối thành công của Triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild tháng 4 tổ chức tại Đà Nẵng của DAG.

Tại triển lãm, DAG nằm trong khu vực A1, vị trí 134, 135, 136, 137, 142, 143 được thiết kế sang trọng, tinh tế. DAG đã giới thiệu tới đông đảo khách tham quan các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng của một doanh nghiệp trong nước sản xuất gồm: Tấm PV Smart; Thanh Profile uPVC phủ màu ASA nhãn hiệu Shide Profile và Sea α Profile sản xuất theo tiêu chuẩn “Greenline”; Tấm trần thả PVC; tấm PP (Danpla); tấm Fomex; tấm Mica; tấm PV Smart… Các sản phẩm của DAG đều được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ, hiện đại, có tính tự động hoá cao, luôn tuân thủ theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015.

Đặc biệt, tại gian hàng của DAG với sự xuất hiện của tấm PV Smart và thanh Profile uPVC phủ màu ASA nhãn hiệu Shide Profile và Sea α Profile được sản xuất theo tiêu chuẩn “Greenline” đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan. Tấm PV Smart và sản phẩm thanh Profile uPVC của DAG cạnh tranh lớn so với sản phẩm cùng loại nhờ chất lượng sản phẩm tốt được sản xuất theo tiêu chuẩn “Greenline” với công nghệ hoàn toàn tự động của Áo và khuôn đồng bộ của Đức. Đây là bước tiến đột phá của DAG không chỉ tại hội chợ mà còn ở thị trường Miền Nam. Người tiêu dùng trong nước sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tấm PV Smart, thanh Profile uPVC của DAG không có chì trong thanh Profile uPVC, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, bền, đẹp lại thân thiện với môi trường.

Hiện tại, thị phần miền Nam bị chiếm lĩnh hoàn toàn bởi hàng chưa đảm bảo chất lượng, do đó khi DAG sản xuất tấm PV Smart, thanh Profile uPVC theo tiêu chuẩn “Greenline” sản lượng lại tăng thêm từ các dây chuyền mới giúp cho thị phần của DAG tăng trưởng mạnh mẽ trên cả hai thị trường lớn Bắc – Nam. DAG đặt mục tiêu doanh thu 2018 đạt 2,000 tỷ đồng. Thực tế chứng minh, quý 1 năm 2018 DAG đạt doanh thu 382 tỷ đồng tăng 8% so với quý 1 năm 2017, lợi nhuận sau thuế đạt 20,5 tỷ tăng so với quý 1 năm 2017 là 57%.

Tham gia hội chợ lần này, DAG gia tăng thêm sự nhận biết của khách hàng tại TP. HCM nói riêng và khu vực Miền Nam nói chung đối với thương hiệu của mình. Từ đó, mở rộng thị trường bán lẻ, khẳng định vị thế tiên phong sản xuất các sản phẩm nhựa phục vụ ngành công nghiệp xây dựng, trang trí nội ngoại thất và quảng cáo. Tập đoàn DAG luôn cam kết những sản phẩm của mình đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dịch vụ bán hàng uy tín, phù hợp và đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường.

Ngay ngày đầu khai mạc Gian hàng DAG được sự quan tâm của Lãnh đạo ban, ngành


Gian hàng DAG tại triển lãm thu hút đông đảo quan khách tham quan


Các sản phẩm của DAG thỏa mãn sự hiếu kì của tất cả khách hàng

Theo Dân trí